Sunday, March 13, 2011

HOME COMING


After five years umuwi rin ate ko last 2010, ang saya kasi 1st timne nya umnuwi sa Pinas, two years sya sa Dubai at three years naman sya sa Doha, Qatar..

Masaya ang buong pamilya namin syempre, sya nagpapaaral sa akin since high school. Masasabi kong sya ang dahilan bakit ko naabot ang mga mithiin ko sa buhay, matanda na kasi parents ko kaya di na kalakasan para magwork kaya nga sya nag abroad para magpag-aral kami ng isa ko pang ate.

Mabait sya at lahat ng hilingin ko binibigay nya, pag may field trip, projects, at kung saan saan pa.
Gaya nitong computer binili nya para magamit namin at nagpakabit pa sya ng net para di na kami magrerent pag magcha-chat kami sa kanya..

Gift talaga no God si ate sa buhay namin..


SA AIRPORT..


at last nasa Pinas na si ate

nagkita na sila ni ina,,,

Nagpagawa pa kami tarpauline para sa paguwi nya..

way home to Indang, Cavite

may konting salu - salo sa pagdating ni ate, talagang pinaghandaan namin to..

todo picture sya, dami kasing tarpauline for her


GABI na..

Syempre gift giving, binigyan nya ko ng gold earings

Picture picture with family and relatives..

Picture picture with couzins


FIRST DAY


Gala mode sa bakuran ng Dimaano..


reyna ng orchid, yan si ate mahilig talga sa picture..

pati kamyas, di pinatawd ng ate ko.

moments with saging..mayaman kami sa prutas..

eto pa, ang bulok na langka..

ang mahiwagang mangga

ang nakakatusok ng cactus, wla pong sinasayang na pagkakataon ang ate ko.




SECOND DAY

Gala mode kila tita..

picture, kasam mga pinsan at mga pamangkin

todo talaga ang bawat happenings.

moments sa mga pamangkin, ang dami..

moments with my sister, picture - picture
Tres Marias
i and my 2 loving sister

mga kalokohan, syempre di naman nawawala to..




WEEK END

Gala mode sa SM
SM time, gala lang at kain sa labas ang pakay namin..


sa jollibee

kainan time na sa jobie,, hmmmm yummyyy..

kids adventure,

uwi na sa bahay..



NEXT WEEK END

Outing at Metro Gate Indang, Club House

sa jeep, paalis na picture muna..

were here...


kainan mode muna bago magswimming..
swimming time, mainit kaya kailangan magpayong

sarap magswimming,


pahinga muna, after magbabad sa tubig.

tres, marias, pahinga moment..

ang aming munting pamilya..

hapon na sista, tara na uwi na tayo..

uwi na, picture with my cousin KUYA Bhoy


********************

ang bakasyon ni ate sa Pinas, walang kapaguran.'

i miss u na ulit Sister..

No comments:

Post a Comment