Sunday, March 6, 2011

Summer 2010 with my High School Friends

Ilan sa mga malalapit na tao sa buhy ko ay ang mga kaklase ko nung high school. Sila ang mga naging kaibigan ko noon na hanggang ngayon ay nananatiling mga kaibigan ko. Bawat araw na kasama ko sila ay pinahahalagahan ko. At kahit ngayon na may kanya kanya na kaming buhay sa kolehiyo hindi pa rin at hinding hindi mawawala ang magandang samahng ito. Kahit na hindi na kami masyadong nagkikita kita, sa mga panahong may pagkakakataon kming magsamasama sinusulit namin ang bawat oras.

Isa na rito ay noong April 17, 2010, outing namin sa Rio.


Photobucket

Swimming namin sa Rio.




Photobucket
Pagkarating namin sa cottage piktyur piktyur na



Photobucket
Kainan na.



Photobucket
Bago lumusong sa pool. hehe.



Photobucket
Photobucket
Swimming na.



Photobucket
Sa loob ng tunnel.



Photobucket
Sa labas ng tunnel.



Photobucket
Ligo muna sa may falls.



Photobucket
Sa may tulay.


Photobucket
Huling ligo bago umuwi.

Miss you Science Class Batch '07!!!!





No comments:

Post a Comment