Thursday, March 10, 2011

Educational Trip with Special Children


Super excited talaga ako nung araw ng field trip namin. Maaga pa lang talga gumising na kami para maaga kaming makarating sa Risario Elementary school, 4 am umalis na kami ng bahay at ang masama pa nito di ko malilimutan na sumugod kami sa malakas na ulan, pagdating namin ng Trece baha dun sa may daan papuntang 7 Eleven ang Lugar ng aming antayan. Grabe basa talaga kami, pagdating namin sa Rosario eh ambon lang dun.

Maaga kaming nakaratring sa Rosario at dahil sa masamang panahon di nakasama si Ate Pj sa field trip kasi di sya makaalis sa lakas ng ulan sa Indang.

Ang aming Tour Guide

si Kuya Lino

FIRST DESTINATION

KULTURANG PINOY, Pasay, City

Sa loob ng Kulturang Pinoy



Sa kulturang pinoy with Chatie, Cj at Charleen

mga teacher sa Rosario SPED Center habang nagpaparticipate sa activities sa Kulturang Pinoy

mga estudyante sa Rosario SPED Center habang nagpaparticipate sa activities sa Kulturang Pinoy



Picture picture sa picture ng taong pinoy, bago sumakay ng bus.


SECOND DESTINATION


MANILA OCEAN PARK SEA LION SHOW
First time ko sa Ocean Part kaya Todo Picture ako sa entrance

Ticket sa Sea Lion show..


Sa loob ng Manila Ocean Part, bago magsimula ang Sea Lion Show


Ang Sea Lion habang nagpeperform ang galing di ba..


Eto pa ang isa..


Before bumalik sa bus, picture with Ma'am Uy, my cooperating Teacher, Ma'am Regie ang si Jack-Jack.



LUNC TIME SA MAY QUIRINO GRANDSTAND

Pagkatapos kumain..
ang saya sumakay kami ng kalesa


First time ko sumakay ng kalesa kaya nagpapicture kami sa driver sayang kaya opportunity


LAST DESTINATION

STAR CITY


Kauna-unahang naming sinakyan Magic Forest, Kamasa ang estudyante kong si John-john.


Sumakay ako dito, rides na bumabalik tad gusto ko lang maexperience...

Eto oh patunay sumakay ako, kita mo yung damit ko may name ko..


Eto pa isa, sumakay din ako jan, kahilo..


Sila ang mga kasama kong mag rides, Children with hearing impairment at ang tour guide nilang si Ate Jerlyn.



Super saya talaga ng field trip, at salaat kasi nagtuloy tuloy ang magandang panahin hanggang sa makauwi kami..





No comments:

Post a Comment